Jio યુઝર્સ રહો સાવધાન! હેકર્સ તમારા બેંક એકાઉન્ટ પર નજર રાખી રહ્યા છે, ભૂલથી પણ ન કરો આ 5 ભૂલો

ઈ-કેવાયસીના નામે હેકર્સ Jio ગ્રાહકોને છેતરે છે. આવા અનેક કિસ્સાઓ સામે આવ્યા છે. વારંવાર ફરિયાદો મળ્યા બાદ રિલાયન્સ જિયોએ હવે તેના ગ્રાહકોને એલર્ટ જાહેર કર્યું છે.દેશમાં સાયબર ફ્રોડના મામલા ઝડપથી વધી રહ્યા છે. સાયબર ગુનેગારો દરરોજ અલગ-અલગ રીતે લોકોના બેંક ખાતામાં ઘૂસી રહ્યા છે. ક્યારેક બેન્ક ઓફિસર બનીને કેવાયસીના નામે તો ક્યારેક નોકરીના નામે.

છેલ્લા કેટલાક દિવસોથી ઈ-કેવાયસીના નામે હેકર્સ Jio ગ્રાહકો સાથે છેતરપિંડી કરી રહ્યા છે. આવા અનેક કિસ્સાઓ સામે આવ્યા છે. સતત ફરિયાદો મળ્યા બાદ રિલાયન્સ જિયોએ હવે તેના ગ્રાહકોને એલર્ટ જાહેર કર્યું છે. જેમાં આ પ્રકારની છેતરપિંડીથી બચવા માટે ટિપ્સ પણ આપવામાં આવી છે. ચાલો જાણીએ Jio કેવી રીતે ગ્રાહક સાથે છેતરપિંડી કરે છે અને તેનાથી કેવી રીતે બચી શકાય.

છેતરપિંડી આ રીતે થઈ રહી છે: અત્યાર સુધીમાં છેતરપિંડીના આવા ઘણા કિસ્સા સામે આવ્યા છે, જેમાં યુઝર્સને કોલ આવે છે અને કોલ કરનાર પોતાની ઓળખ જિયોના એક્ઝિક્યુટિવ તરીકે આપે છે. તેમનું કહેવું છે કે જો ઈ-કેવાયસી નહીં થાય તો સિમ બંધ થઈ જશે. ફોન કરનાર વ્યક્તિ ઘરે બેસીને ઓનલાઈન KYC કરવાનો ડોળ કરે છે. આ પછી, લિંક મોકલીને, રિમોટ એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરીને અથવા OTP દ્વારા, તે વપરાશકર્તાઓના બેંક ખાતામાં પ્રવેશ કરે છે.

આ રીતે તમે બચત કરી શકો છો: આ પ્રકારની છેતરપિંડીથી બચવા માટે સાવધાની જરૂરી છે. રિલાયન્સ જિયોએ આ અંગે ગ્રાહકોને ચેતવણી આપતાં કેટલીક ટિપ્સ પણ આપી છે.

E-KYCની જાળમાં ફસાશો નહીં: ગ્રાહકોને એક ચેતવણી જારી કરીને, Jioએ કહ્યું છે કે ઈ-KYC વેરિફિકેશન માટે કોઈપણ ઇનકમિંગ કોલ અથવા મેસેજ પર ધ્યાન ન આપો. આ પ્રકારના કોલ કે મેસેજમાં તમને એક નંબર પર કોલ કરવાનું કહેવામાં આવે છે અને તે પછી તમારી સાથે બફાટ કરીને છેતરપિંડી કરવામાં આવે છે. આવી સ્થિતિમાં, આ રીતે KYCની જાળમાં ન ફસો. જો KYC કરાવવાનું હોય તો Jio Store Near Me only પર જાઓ.

KYC માટે કોઈપણ એપ ડાઉનલોડ કરશો નહીં: હેકર્સ પહેલા તમને વિશ્વાસમાં લે છે અને પછી KYC અપડેટ કરવાના બહાને તમને એપ ડાઉનલોડ કરવાનું કહે છે. આ એક રિમોટ એપ છે, જેના દ્વારા તેઓ તમારા ફોનની ઍક્સેસ મેળવે છે અને પછી તેઓ પૈસા ટ્રાન્સફર કરે છે. તેથી જો આવો કોઈ કોલ આવે અને તમને એપ ડાઉનલોડ કરવાનું કહેવામાં આવે તો તેને અવગણો.

કૉલ પર કોઈને વ્યક્તિગત અને મહત્વપૂર્ણ માહિતી આપશો નહીં: રિલાયન્સે તેના ગ્રાહકોને પણ અપીલ કરી છે કે તેઓ તેમની અંગત અને મહત્વપૂર્ણ માહિતી જેમ કે આધાર નંબર (આધાર), ઓટીપી, બેંક એકાઉન્ટ નંબર વગેરે કોઈની સાથે શેર ન કરે. આવા ઘણા કિસ્સાઓ સામે આવ્યા છે જેમાં ઠગોએ Jioના કસ્ટમર કેર ઓફિસર તરીકે આવી વિગતો લઈને છેતરપિંડી કરી છે.

કનેક્શન બંધ કરવા માટે પડશો નહીં: કંપનીએ એમ પણ કહ્યું છે કે જો તમને તમારો નંબર બંધ હોવાને લઈને કોઈ કોલ અથવા મેસેજ આવે છે, તો સાવચેત રહેવાની જરૂર છે. જો આવા મેસેજમાં કોઈ નંબરનો ઉલ્લેખ કરવામાં આવે અને તેને કોલ કરવાનું કહેવામાં આવે તો સમજવું કે તે છેતરપિંડી છે. આ રીતે સિમ બંધ થતું નથી, જો સિમ બંધ હોય તો પણ તમે Jio સર્વિસ પોઈન્ટ પર જઈને તેને એક્ટિવેટ કરી શકો છો.

અજાણી લિંક પર ક્લિક કરશો નહી: Jio એ પણ ગ્રાહકોને અપીલ કરી છે કે તેઓ કોઈપણ અજાણી લિંક પર ક્લિક ન કરે. આવી લિંક્સ e-KYCના નામે મોકલવામાં આવે છે. તેમાં ગ્રાહકને કહેવામાં આવે છે કે લિંક પર ક્લિક કરવાથી તમને ઘરે બેઠા કેવાયસીની સુવિધા મળશે. કંપનીનું કહેવું છે કે કંપની કે તેના અધિકારીઓ ક્યારેય ગ્રાહકોને My JIo એપ સિવાય અન્ય કોઈ થર્ડ પાર્ટી એપ ડાઉનલોડ કરવાનું કહેશે નહીં.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer