એર ઇન્ડિયાને ટાટાએ ખરીદ્યાના રિપોર્ટને સરકારે ગણાવ્યો એકદમ ખોટો, જાણો વિગતવાર માહિતી

ડિપાર્ટમેન્ટ ઓફ ઇન્વેસ્ટમેન્ટ એન્ડ પબ્લિક એસેટ મેનેજમેન્ટ (ડીઆઇપીએએમ) એ જણાવ્યું હતું કે, “મીડિયામાં એવા અહેવાલો છે કે જે દર્શાવે છે કે સરકારે એર ઇન્ડિયાના વિનિવેશ કેસમાં નાણાકીય બિડને મંજૂરી આપી છે, જે ખોટું છે.”

સરકારે સરકારી એરલાઇન એર ઇન્ડિયાના સંપાદન માટે ટાટા જૂથની બિડને મંજૂરી આપવાના અહેવાલોને ફગાવી દીધા છે. હકીકતમાં, મીડિયામાં એવા અહેવાલો હતા કે એર ઇન્ડિયાના સંપાદન માટે ટાટા જૂથની નાણાકીય બિડ સ્વીકારવામાં આવી છે. કેન્દ્રએ શુક્રવારે કહ્યું કે અહેવાલોમાં એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે સરકારે એર ઇન્ડિયાની નાણાકીય બિડને મંજૂરી આપી દીધી છે, જે ખોટું છે.

ડિપાર્ટમેન્ટ ઓફ ઈન્વેસ્ટમેન્ટ એન્ડ પબ્લિક એસેટ મેનેજમેન્ટ (ડીઆઈપીએએમ) એ એક ટ્વિટમાં જણાવ્યું હતું કે, “મીડિયામાં એવા અહેવાલો છે કે જે દર્શાવે છે કે સરકારે એર ઈન્ડિયાના ડિસઈન્વેસ્ટમેન્ટ કેસમાં નાણાકીય બિડને મંજૂરી આપી છે, જે ખોટું છે.” વિભાગ તરફથી કહેવામાં આવ્યું છે કે જ્યારે પણ આ બાબતે સરકાર દ્વારા કોઈ નિર્ણય લેવામાં આવશે ત્યારે મીડિયાને જાણ કરવામાં આવશે.

ટાટા ગ્રુપ અને સ્પાઇસજેટે એર ઇન્ડિયાના હસ્તાંતરણ માટે નાણાકીય બિડ રજૂ કરી છે. સરકારે તાજેતરમાં કહ્યું હતું કે ટાટા અને સ્પાઇસ જેટની નાણાકીય બિડનું મૂલ્યાંકન શરૂ કરવામાં આવ્યું છે. આ સાથે જાહેર ક્ષેત્રની એરલાઈનના ખાનગીકરણની પ્રક્રિયા આગળના તબક્કામાં ગઈ. સરકાર આ સોદો ઝડપથી પૂર્ણ કરવા આતુર છે.

સમાચાર એજન્સી પીટીઆઈ-ભાષાના જણાવ્યા અનુસાર, નાણાકીય બિડ્સનું મૂલ્યાંકન અપ્રગટ અનામત કિંમતના આધારે કરવામાં આવી રહ્યું છે. જે બિડમાં ઓફર કરેલી કિંમત પ્રમાણભૂત કિંમત કરતા વધારે છે, તે સ્વીકારવામાં આવશે. જો ટાટાની બિડ સફળ થશે તો એર ઇન્ડિયા 67 વર્ષ પછી મીઠુંથી સોફ્ટવેર બનાવતી કંપનીમાં પાછું જશે.

નોંધપાત્ર વાત એ છે કે તાતા જૂથે ઓક્ટોબર 1932 માં ટાટા એરલાઇન્સના નામથી એર ઇન્ડિયાની રચના કરી હતી. સરકારે 1953 માં એરલાઇનનું રાષ્ટ્રીયકરણ કર્યું. ટાટા પહેલેથી જ સિંગાપોર એરલાઇન્સ સાથે જોડાણમાં ઉડ્ડયન વિસ્તરણનું સંચાલન કરે છે.

સરકાર એરલાઇનમાં તેનો 100% હિસ્સો વેચી રહી છે. આમાં, એર ઇન્ડિયાના 100% હિસ્સા સાથે AI એક્સપ્રેસ લિ. અને એર ઇન્ડિયા SATS એરપોર્ટ સર્વિસીસ પ્રાઇવેટ લિમિટેડ 50 ટકા હિસ્સો સાથે. સમાવેશ થાય છે.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer